Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

NeoPoints là gì và ích lợi của nó?


Neopoint là số point thưởng thêm cho các thành viên tham gia kiếm tiền tại trang ptc số 1 này. Bạn sẽ nhận được neopoint cho một số công việc bạn tham gia tại NeoBux (đây là tiền thưởng thêm ngoài số tiền bạn kiếm được trong tài khoản). VD: bạn  xem 10 quảng cáo mỗi ngày, ngoài số tiền kiếm được bạn còn được 10 neopoint. 

Hầu hết các bài đăng về NeoPoints mình thấy ở các web khác đều nói rằng NeoPoint có thể chuyển thành tiền vào tài khoản Rental Balance để thuê Rented Ref.

neobux NeoBux Toolbar và Neopoint bạn đã biết?neobux2 NeoBux Toolbar và Neopoint bạn đã biết?

 Nhưng thực tế là không phải vậy. Mình nghĩ NeoBux đã thay đổi chính sách này để giảm lượng $ phải trả xuống ^^

Bây giờ Neopoints chỉ dùng để tăng giới hạn số direct referrals hoặc nâng cấp lên tài khoản Golden member thôi. Cụ thể như sau:

Giới hạn giới thiệu trực tiếp :

Nếu bạn đã đủ giới thiệu trực tiếp mà vẫn muốn có thêm thì NeoPoints sẽ giúp bạn :

500 NeoPoints = tăng thêm 1 giới thiệu trực tiếp.

Là thành viên Golden với neopoint :

Hoàn toàn có thể được, nếu bạn đạt được 30000 NeoPoints.

Tuy nhiên trên thực tế nếu bạn không gắn bó dài lâu với site PTC này thì số Points bạn có cũng chẳng để làm gì. Vì rất khó để 1 thành viên lâu năm có được max direct refs chứ chưa nói gì đến người mới như bạn -> bạn ko cần Points để tăng DR.

Còn về nâng cấp lên Golden member: Hoàn toàn có thể! Nhưng để mình làm 1 phép tính: mỗi ngày bạn chăm chỉ click 30 ads, kiếm được 30 poins mỗi ngày:

30000:30:365 ngày = 2.74

Như vậy sau 2.74 năm bạn sẽ kiếm được đủ point để nâng cấp lên Golden Member @@

Cũng có thể bạn may mắn được thưởng thêm khi chơi Adprize, nhưng đừng quên là mình đã tính là bạn click 30 ads/ ngày nhé ^^

 

Nếu thấy thông tin hữu ích thì hãy ủng hộ mình:

http://www.neobux.com/?rh=677265656E74656132393130

Có gì thắc mắc bạn cứ để lại lời nhắn nhé mình sẽ giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét